Kiến thức bóng đá

Cho con học bóng đá ở đâu?

Câu hỏi hay gặp nhất của các bậc phụ huynh. Khi mà hiện nay rất nhiều các trung tâm đào tạo bóng đá được mở ra. Việc các bậc phụ huynh băn khoăn lựa chọn cho con học bóng đá ở đâu là một điều dễ hiểu.

Trung tâm dạy học bóng đá thiếu nhi là một trong những trung tâm dạy bóng đá thiếu nhi đầu tiên ở Hà nội. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, với mục tiêu hàng đầu đó là “ Tạo ra môi trường vui chơi bổ ích cho các em nhỏ, giúp các em có thể chơi được môn thể thao này một cách bài bản, khơi dậy niềm đam mê và yêu thích thể thao của trẻ giúp  cho trẻ em Việt nam được phát triển toàn diện”. Trung tâm đã thu hút được rất đông học viên đăng ký học bóng đá trong nhiều năm qua.  Số học viên đã từng đào tạo lên tới hơn 6000 học viên trên khắp các quận trong địa bàn nội thành Hà nội.

cho-con-hoc-bong-da-o-dau

Trung tâm là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi cho con học bóng đá ở đâu bởi:

  • Trung tâm có một đội ngũ huấn luyện viên và giảng viên dạy bóng đá chuyên nghiệp là các cầu thủ đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trên sân, có trình độ chuyên môn cao, cùng với tình yêu trẻ và yêu nghề, đảm bảo mỗi ngày đến lớp của con đều là một ngày vui.
  • Khi tham gia lớp học bóng đá các bé sẽ được hướng dẫn và làm quen với bóng, dần quen tự tin hơn với những kỹ thuật, chiến thuật bài bản được đào tạo từ các huấn luyện viên. Tạo môi trường lành mạnh, giúp các bé có thể giao lưu và học hỏi với các bạn trong lớp.
  • Trung tâm thiết kế giáo ran giảng dạy riêng phù hợp với độ tuổi của trẻ. Giáo án được liên đoàn bóng đá Châu Á cũng như Việt Nam công nhận.
  • Học phí phù hợp, có nhiều ưu đãi khi đăng ký theo nhóm từ 2 học viên trở lên. Có nhiều giờ học cũng như lớp học với nhiều địa điểm khác nhau giúp cho các phụ huynh đưa đón con em mình theo học được thuận tiện.

Các khóa học bóng đá của trung tâm

  • Khóa cơ bản: dành cho trẻ mới tiếp xúc với bóng đá, có niềm đam mê với trái bóng. Các bé sẽ được đào tạo các kỹ thuật quan trọng để chơi tốt bóng đá và được khơi dậy niềm đam mê yêu thích thể thao
  • Khóa nâng cao: dành cho các bé đã biết chơi bóng đá, đã hoàn thành khóa cơ bản. Trẻ sẽ được học các kỹ năng nâng cao hơn trong bóng đá, có cơ hội lựa chọn vào đội tuyển của trung tâm đi thi đấu giải đấu trẻ em trên các quận huyện Hà nội.

Hy vọng những thông tin trên về trung tâm đã giúp cho các bậc phụ huynh có thể tự giải đáp cho mình câu hỏi cho con học đá bóng cơ bản ở đâu. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy gọi ngay tới trung tâm để được tư vấn 24/7.

Bình luận về bài viết này